Thursday, June 23, 2005

Malapit na ang Finals

1 week nalang, finals na naman.. haaaaaaaaaayyyyyyy napakahabang haaaaaaayyyyyyyy ngayon lang uli ako nakapagupdate dahil na rin sa marami akong ginagwa... feel ko nga bababa na ang aking weighted average dahil na rin sa mabababa (hndi nmn sobra) ang aking mga grades lalo na sa Stats at Humanities.. di bale babawi ako next term AJA!
as usual blanko prn ang aking LOVELYF pero.. marami na naman akong nameet na new "FRIENDS" pwede na akong tumakbo hahaha joke lng.. pero ung mga taong akala kong hindi ko makakasundo kakwentuhan ko na! masaya ako na kahit papaanoo ay natatalo na ng Kampanerang Kuba ang Encantadia hahaha (out of the topic ano?)
Ang ganda talaga ni Anne! Hahahaa grabe meron pla akong linista na top 3 Korean personality na gs2 kong mameet!
1. Kim Jung Eun (Vivian sa Lovers in Paris, How To Keep My Love)
2. Ha Ji Won (Erika sa Memories of Bali, Damo, Love So Divine)
3. Park Son Young (Ellen sa Oh Feel Young, The Truth, 18 VS 29)
yun lng ang gagaling nila eh!ang gaganda pa! yun lang wala akong masabi eh...

No comments: