Monday, May 16, 2005

Ikaw Ang Lahat Sa Akin

grabe! tagal na naman bago ako mgpost! as if naman na may ngaabang sa post ko nh?! hahaha anyways, im feeling depressed ngaun.. hindi naman dahil sa grades (kht 2.75 at 2.50 ang exams ko sa filipino) at hndi dhl sa natalo ng GMA7 ang ABSCBN2 (humanda kayu sa Ikaw ang Lahat sa Akin at Kampanerang Kuba) kundi dahil sa wala pa rin akong LOVELIFE... haay feel ko talaga wala akong SOULMATE o kaya namatay na ito at nging SOUL n tgla hahaha...
IKAW ANG LAHAT SA AKIN
grabe, nakakaanticipate panuoorin ung bgong teleserye ni claudine at bea.. ung "Ikaw Ang Lahat Sa Akin" trailer palang nakakainLOVe na atska tlgang "PINGHIRAPAN" hndi tulad ng ibang network., dahil wlang mgndang mgwa.. puro koreanovela nlng ang pinapalabas.. ung soap prang kakaiba.. ung may taste of Koreanovelas.. marami na akong naririnig ng positive feedbacks sa soap.. and i think its worth watching.. malas ko pa naman kc sa MONDAY hanggang 9 pm ang klase ko HAAAAY!! kailan ko kaya masasabi ang mga salitang "Ikaw Ang Lahat Sa Akin" hehe nakakainggit tuloy sina bea at john lloyd! tsk tsk.. iyanga pla.. speaking of Koreanovelas, kilala niyo ba ang kontrabida sa buhay ni Jinee sa "THE TRUTH"? siya c Janna, aka. PARK SON YOUNG.. grabe ang galing niya umacting .. lalo na dun sa OH PIL SEUNG isa yang comedy.. ang role niya dun prng asst ng bida na nainluv sa bida pero may mahal na ng iba ung lalake.. pareho kming martyr nh?! hehe kamukha p niya c claudine baretto.. grabe i want to meet her.. ang galing niya tlga mag-act! Bida cya dun sa 18:29 na comedy.. grabe...
EXAMS and LOVELIFE
grabe mamaya exam ko sa checal2 at humanities.. 3 am na at hndi prn ako ngaaral ng humanities.. magaaral nmn ako eh.. wish me luck AJA! hehe pagbubutihan ko tlga sa mga exams.. kung malas ako sa LOVELIFe kht papaano ay pgbubutihan ko nlng sa pagaaral! yun nlng ang COMPLIMENT na maibibigay ko sa sarili ko.. kanina pla nanuod ako ng finals ng "SEARCH FOR THE STAR IN A MILLION" at nanalo c jerome.. gs2 kong manalo si mabel or c nikki, sayang.. sali kaya ako sa susunod na season? c FRENCHIE DY nga nanalo eh.. ako p kya?! hehe yabang eh nh.. sana yumaman n din ako.. grabe nasa FINANCIAL CRISIS STAGE ako ngaun .. at ngaun tumitingin ako ng mga profiles ng mga crush ko.. hehe.. grabe tlga .. asa pa ko..
siyanga pla ganda ng pgrendition ni Ella Mae Saison sa kanta ni Martin sa Soap.. grabe!
ARTIST: Martin Nievera
TITLE: Ikaw Ang Lahat Sa Akin
Ikaw ang lahat sa akin
Kahit ika'y wala sa aking piling
Isang magandang alaala
Isang kahapong lagi kong kasama
Ikaw ang lahat sa akin
Kahit ika'y di ko dapat ibigin
Dapat ba kitang limutin
Pa'no mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin
At kung hindi ngayon ang panahon
Upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Doo'y maghihintay pa rin
Ikaw ang lahat sa akin
Sa Maykapal aking dinadalangin
Dapat ba kitang limutin
Pa'no mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin
At kung hindi ngayon ang panahon
Upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Hanggang matapos ang kaylan pa man
Bukas na walang hanggan
Doo'y maghihintay pa rin

Pa'no mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin
At kung hindi ngayon ang panahon
Upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Hanggang matapos ang kaylan pa man
Bukas na walang hanggan
Doo'y maghihintay pa rin

No comments: