Tuesday, May 10, 2005

Disasters

it's been a while since ngpost ako nh! as if someone cares hehe! grabe! ok na rin yun para may privacy! hehe busy ako kasi sa pag-aaral (ows?), panunuod ng tv, at pgtulog! hehe so what's with the title? cyempre! hehe grabe pagusapan natin ang mga DISASTERS ko! as in!
First Exams
sabay-sabay ang aking mga first exams last week, from Humanities to Filipino, and from CheCal to Probability.. medyo nakakaewan ang mga exams ko unlike other terms.. grabe 2.25(ok na iyon kesa 3.0 db?) ang nakuha ko sa humanitites! dahil sa epal na film viewing na yon, bumaba pa grade ko! haaay pero masaya ako na yung test 1 ng exam at essay na perfect ko hehe! quite an achievement na yun! gs2 ko naman tlga kasi ang ancient gods eh.. feel ko tuloy may relasyon sa buhay ko ang greek at roman empire!
sa filipino naman nasira mood ko dahil mas inuna ko pang inarala yun kesa sa checal tpos dahil lang sa enumeration, 10 points agad ang nawala sa akin! haaay! nakakasar pa yung kaklase kong mukhang addict! ADDICT na ata talaga yon eh! mangopya b nmn! SIGA pa ah! grabe Filipino.. mababa pa! tsk tsk
sa checal 2 naman ok naman ang nangyari, akala ko tlga babagsak ako kasi ako lang out of 30 students ang may kakaibang BASIS! sbi nga ni ma'am marquez (pangiti nmn niyang cnbi), "Pinahilo mo ko ah! Hinuli ko pang i-check yung exam mu!" Ngumiti nalang ako, cyempre na-amazed ako sa result ng exam ko! First time kong mgkaroon ng exam sa cheCal ah!
ung stats naman ewan ko kung ssbhn ko tlgang DISASTER! panu b nmn mali ata yung class mark n ginamit ko.. 40 points din un ah.. pero mgkapareho kami ni JEROME (landicho) grabe nh? if ever sana kming 2 lang yung tama hehe atska grabe OBJECTIVe type pa ung exam..
ang masasabi ko lang : PAGBUBUTIHAN ko pa! AJA! hndi ko hahayaang magtuloy-tuloy ang pagkababa ng exams ko! AJA tlga!
TV Shows
Grabe ang mga teasers ng Ikaw ang Lahat sa Akin at Kampanerang Kuba! nakakexcite tlgang panoorin! ung soap ni claudine at bea grabe parang best soap ever made p yata.. parang koreanovela ang dting.. speaking of it napakaEWAN tlga ng GMA7 wala mgwa! ginaya b nmn ang GOin' Bulilit, eh ang PANGET naman! PANGET tlga! mas panget pa sa akin! no. 1 tlga cla sa panggagaya! yung kampanerang kuba naman, cla madam claudia at amor powers plng prng gs2 mu nang panoorin! haaayyy thats what i call "QUALITY" yung pwede mung ipaexport sa ibang bansa! so far maganda yung soap ng goin' bulilit kids! yung MGA ANGHEL NA WALANG LANGIT, nakakiyak hehe.. galing pa kumanta ni Nikki(ung vivian sa Lovers in Pares),hindi tulad ng mga talents sa 7, grabe halatang minimemorize lang yung script! Tpos sinulot pa ungSWEET 18 ni martin? haaay mga desperado tlga cla!
Miscellaneous
ewan ko kung tama yung spelling, bahala kayo diyan hehe grabe starting today hindi na ako mgiging attached sa mga text messages na yan! bahala kayo sa buhay niyo! grabe pla tlga ang mga tao na iyon! i get over na sa crush kong coE! bahala siya sa buhay niya! tpos ung ECE naman mgrally ka hanggang gusto mu! rami na tlga na iyon ang mga materialistic na tao atska mga vain.. ewan ko ba! bahala tlga kayo! tpos one tym pa.. ung 2 kong crush sa che-chm sabay pang lumitaw sa paningin ko! nghihintay kasi ako sa klase namen eh.. haaay bahala nrn cla!

No comments: