Saturday, November 19, 2011

11.19.11 [halo halo]

these past few nights yung mga panaginip ko puro halo halo.. halo halong characters... iba ibang pangyayari... ganyan nb kagulo isipan ko?!?!

gs2 ko na mgMS ewan ko lang kung anung uunahin ko, MS Chem o MS ChemEng? dpt by 2012 nguumpisa nko... kht yun na ang ggwn ko kpg walang trabaho...

hndi ko alam pero prang rami kong gs2ng gwin... pgbili ng hard drive... pgbili ng battery ng minamahal kong laptop... pgbili ng DSLR(?).. andame... hndi ko pa masink in o maplano...

andame ko tlgang gs2... di naman ako spoiled brat dahil di ko pa nga nakukuha mga yan eh... 
gs2 ko na mkita yung nawawalang tsinelas ko... dti nung estudyante plang ako simpleng bagay lang na natupad ko naman ok na pero ngaun iba na... nakakasawa nrn nmn cgro na mgisa ka db... ung gs2 mu naman may makakasama ka... sa pglalakbay.. sa pamamasyal... yung ewan.. tama na drama... dpt bgo matapos ang taon concrete na plano ko... oki

No comments: