Saturday, July 18, 2009

Protego Totallum

yipey may nagagamit nkong PC sa bahay.. kaso dial-up lang kaya medyo after ten years pa makaconnect...

kakapanuod ko lang ng HARRY POTTER and the HALF BLOOD PRINCE.. ayun patay na si Dumbledore... hahaha... excited nko sa DEATHLY HALLOWS...

bakit ganun.. kapag may nagawa kang mali.. natatabunan iyon ng lahat ng mga nagawa mung tama?! tama db?! sobrang BIG DEAL b un?! sagutin nyo nga ko?!!

setting aside.. medyo nagiging aligned na ule ako sa aking Focus.. konting tiis nalang... hehehe.. buti nalang at mrming tao dyan na umaalalay.. tumutulong.. umiintindi..

mabuti nalang at kahit papano wala pkong tantrum... binabalewala ko nalang kahit papano.. kasi kahit papano may respeto parin ako sa mga tao.. wag lang sana ako mapuno... hndi pa nman nangyayari un... ayoko din mangyari un...

Masaya nmn ang aking buhay.. kaya eto na muna.. gs2 ko lang ibuhos dito magugulo kong mga iniisip para makawala na.. kaya ngiti lang.. wag papadala sa agos ng problema ^_^

No comments: