Friday, September 26, 2008

Update Update

ayun tagal nrn pla huli kong update... hahaha..

Official CheMist... ayun licensed chemist nrn me.. hahaha.. kme ni wendy, jerico, c manong emil, at kuya judz.. cge na nga pti c jobert.. hahaha.. ayun sa October 6 n rw yung oathtaking.. gastos na naman.. waaaaaaaaaahhhhhhhhh...

Professor daw... ayun 3 days ako ngturo ng ChE review.. nakkpgod.. hnd k p sure kung nakakaintindi ung iba.. haha.. biruin nyu.. 3 days lng me ngpanggap na prof.. kalahating buwan na sweldo k n yun?! hahaha.. ang mga tinuro ko pa ay organic, biochemeng, cpi, at envi.. kmsta nmn ang total recall hahaha.. kanina lng ntpos ung lecture ko.. at OK nmn.. wla nmn kumwestyon s akn.. ^_^

Job Hunting.. ayun dhl hanggang 30 nlng ang contract ko sa skul.. syempre kailngang may mahanap nko.. ayun sana makapgtuloy tuloy ako sa mga inapplyan ko.. tumwag n skn ung dream job ko.. sna lng walang hassle! tira-tira! sbhn k nlng kpg natanggap nko sa dream job ko.. hahaha.. pra hndi maudlot at matanggap ako hehehe..




No comments: