Saturday, June 21, 2008

Sementadong Paa

Dhl sa aking nananakit na paa.. gpadoktor n kme.. ayun sprain dw.. lumala pa dhl sa hilot.. ayun.. grabeng nurse yun.. napaka unprofessional.. ayun sinemento yung isa kong paa! Yun pla ang gmit ng PLASTER OF PARIS! Hahaha.. hndi lng pla sya pang candle making.. ayun mga one week din akong stuck sa bahay.. rami ko ngang pictures ng paa kong sementado! Hahaha eto yung mga naisip kong positive at negative na bunga ng pgkasemento ng paa ko..

[NEGATIVE- la akong sweldo.. di ako makakaattend ng review sa Sunday.. grr. Di ako nakakain ng pakain ni jerico.. official bum sa bahay.. paralisado ang dting.. ]

[POSITIVE- dina kumikirot sa sakit ang paa ko.. first tym kong makasakay ng wheel chair! … makakapagaral ako d2 ng taimtim.. makakapgpahinga ako ng matagal..]

No comments: