Thursday, February 17, 2011

2.17.11 [waiting...]

hnihintay ko bes ko... tagal... haaay... kung kailan may gusto kang sbhn... saka wala... tagal... hntay lang ako.. wait lang... kesa nmn makapatay ako.. herpherpherp...

gusto ko nalang mging waya.. .taong lobo... tpos makikipaglaban sa mga masasamang tao... mgtratransform... papatay  ng mga bampirang masasama... pra nmn lumakas ang agility ko.. di nko mabubugbog... heheheh... ung mbilis makapunta sa isang lugar... mgiging green ang mata kpg nagagalit... hahahaha napakacorny... 

gs2 ko bumili ng celphone... ung mgandang mgnda... haha... ggmtn ko pang-wifi... pangstatus sa FB... haha... tpos pangMP3.... hahaha.. asa... kht c Tunay na Pgibig nalang hehehe please... sna lang mging ok na... hahaha napapaga kasi ung pgkaBaliw ko eh... nakakatawa na ewan na eh... hehehhe.... pra bang lutang ako... sna tlga.... pra nkong kinakatay ng 10 bampira nyan eh ng sabay-sabay,... haahaha pra bang sinusunug na kaluluwa ko sa impyerno...  prang nalulunod ako ng ilang beses sa dagat... na kht sumigaw ako eh walang nakakarinig...

naiinis pko sa sarili ko... kunwari matalino pero ngtatanga tangahan nmn... ayoko na... outcast na outcast ang dting ko...prang wala nkong puwang sa mundo.. prang extra lang ako na binabayaran.. masahol pa sa stuntman.. n d man lang nkikita sa scene pero cla ang lubhang nasasaktan... hahaha... kailangan ko nang mging bida... mging bida sa buhay... ayoko n mging 2nd best... i wanna be the very best... kailngan madiscover nko... hehehehe... bwahahaha baliw hahahah rami kong naiisip na kung anu-ano... rami kong sakit sa pgiisip... nakakatawa nko pglaruan... pramis... kht cgro ako nagsasawa na sa sarili ko... hahaha... kailangan kong mgpakatatag sa buhay... bka kc mamaya na magagnap premiere... kailangang mgtiis lng... :)

natatwa ako sa sarili ko bigtym.. cgro papatok sa comedy show... ang dakilang tanga.. effortless na effortless na pagkaGago ko sa mundo... Bigtym...

No comments: