Saturday, October 09, 2010

what's up?

ako'y pagod na.. nakakasawa maging malungkot.. sbi nga nila nasa sa iyo naman kung hanggang kailan ka magiging malungkot...ako parang atake nalang kasi sa akin ng epilepsy yan.. di ko maiwasan..

panu ba maging masaya.. di ko rin alam..
sabi nila
APPRECIATE
... anu ba dapat i-appreciate ko sa buhay
1. appreciate life itself..
2. wala kang mga kapansanan..
3. wala kang kakulangan..
4. meron kang mga kaibigan.. ung iba kasi wala...
5. masaya ako kasi nakatapos ako kolehiyo..
6. may trabaho ako,..
7. may laptop ako..
8. may tatay akong matiyaga at mabait..
9. may nanay akong maalalahanin kht nagger..
10. may mga kapatid ako relihiyoso at makukulet..
11. may kapamilya akong mga pangteleserye ang drama..
12. hehe meron akong utak na pwedeng mgbgay inspirasyon sa iba..
13. meron akong boses na ngpapakilig sa iba (wag lang ako makita directly)..
14. meron akong mapapahiram sa iba kapag nangailangan..
15. meron akong talent sa pagbgay ng ideal advices..
16. magaling ako makinig sa mga nangangailangan..
17. mabilis ako mgtrabaho..
18. mgaling ako makisama sa mga tao..
19. malikot ang aking imahinasyon.,pang scriptwriter
20. hindi ako nabulag kht naaksidente ako sa mata..
21. hindi ako nAPutulan ng paa kahit ilang beses na akong napipilayan
22. hndi pko nasasaksak kahit nabugbog nko
23. nakapunta nko sa bohol, cebu, puerto gallera, quezon, laguna, batangas, at baguio
24. hindi pko nasasagasaan ng kotse..
24. hndi ganun kababa ang height ko..
25. marunung ako magDota..
26.magaling ang memory retention ko..

ACCEPTANCE
1. accept n hndi ako gwapo.. cute lang
2. na mataba ako.. pero matangkad naman ako.. knti lang nmn ang kailangan pra maattain ang ideal weight
3. manipis buhok ko.. makakalbo rn naman ako eh .. at nsa lahi un..
4. mabilis ako maparanoid.. cympre talentado utak ko eh..
5. na sensitive ako.. di kna mababago un.. nakokontrol naman to db
6. na hndi ko mapleplease lahat ng tao.. bahala sila.. kawalan nila un.. hndi skn..
7. na hndi ko kayang mapamahal sa akin lahat ng tao sa mundo... c kris aquino nga at c robin padilla raming fans.. rami ding detractors.. haha
8. na mas may mayayaman at matatalino sa akin...
9. na hndi lgeng happy ending buhay.. pero ibig lang sbhn tuloy prn ang buhay kaya wala pang happy ending..
10. na hndi ko kayang lumuha ng prang gripo.. haha
11. na uto uto ako
12. na mabilis ako magdesisyon
13. na paranoid ako
14. na tanga ako..
15. na mabilis ako mapikon..
16. na mabilis ako mapfall
17. na pikon ako..
18. na duwag ako..
19. na d ako marunung lumaban

MOVING ON
alam kong kht naisulat kna to.. matataglan pa.. pero eto ang start ng pgmomove on.. ng pgiging masaya..medyo matatagalan lang ng konti pero parating nko dun.. laban kung laban!



No comments: