Wednesday, May 19, 2010

Crazy 4 U

crazy 4 u... by madonna.. pwede ding mymp.. lalo na ang spongecola.. cgro isa na itong kantang to na di ko malilimutan... ilang beses ko na najam yan eh.. 1st tym noong nag-ayala kme ng mga kasamahan ko sa trabaho. nakijam ako sa ibang pangalan.. at bgla ko nlng naisip ung kantang yun.. cgro dhl simple lang.. actually d k nga alam yung lyrics nun eh hehe..cgro dhl sa mahilig ako kumanta.. dun ko nalang nalalabas minsan frustrations ko.. mga feelings... db? tpos nung xmas party ng kumpanya namin.. may na-hire na live band.. eh ung adik kong katrabaho.. pinasa pangalan ko...ayun isang malaking kakahiyan.. buti sna kung sa mga bar kc d k naman nila kilala db? pero eto puro mga katrabaho mu.. mga makikita mu lage sa planta...sbi nga nung isa kong katrabaho.. isipin mu nalang na cla lang ang kaharap ko.. ang liwanang ng spotlight... dun nlang ako tumingin sa table namin.. at inisip ko ung isang taong laging nasa isipan ko... ayun nging ok naman.. cgro naman may nakaappreciate ng kanta ko.. sna na-appreciate nya.. feeling ko nmn oo eh.. kc nababaliw ako tlga sa kanya.. d nya cgro alam un.. mhrap na kpg nalaman p nya un.. mgugulo lng ang equilibrium hehehe...

No comments: