Thursday, May 20, 2010

Contentment..

gs2 kong mging artista.. kaya lang puro talent lang alam ko.. walang looks... puro kadramahan lng.. kung baga pangteleserye... kaya eto nging propesyonal na kimiko at inhinyerong kimiko ako.,. bow.. raming kong gs2ng gwin ... mging photographer.. ung professional ah.. hndi ung camwhore na photographer.. gs2 kong mging film director.. ung ngeedit.. kaya cgro tuwang tuwa ako na nagkaroon nko ng laptop.. ung akin na akin lang..gs2 kong mging writer.. kaya cgro kht 2003 plang nging blogger nko.. mdyo nag-lie Low lng kc cgro nrn sa nging bc.. o nawalan ng direksyion buhay ko.. mAraming mga bagay ang gs2 ng isang tao.. kpg nakamtan mu na parang d prn kuntento.. ung iba hilig ang materyal na mga bagay.. ung iba naman success sa kanilang adhikain.. ung iba naman na simple lang ung mahanap ang taong mgmamahal sa knila.. ung taong kukumpleto sa knila... emo...


No comments: