Thursday, October 04, 2007

I've Realized...

i've realized na masakit pla kapag tinatago mu ung nadarama mu hanggang sa malalaman mo nalang na tumatagos na ang balde-baldeng dugo sa iyo.. sa puso mo... haaayyyy.. d k na alam ang ggwn ko... gnyan pla ang karma... eh kahit saang sulok nmn ng anggulong titingnan talo pa rin ako.. masasaktan pa rin ako.. ewan ko lang kung kailan titigil ang tagos... pero sabi nga nila nasa huli na ang pagsisisi.. at isa ako sa mga tangang di nakinig sa kasabihang yan.. TANGA tlga ako! TANGA! ENGOT! TONTO! grrrrrrrr..... pra akong tangang umiiyak sa candy na hndi ko nakuha dahil hndi ko pinapansin ito noong itoy inaalok pa sa akin... T_T ewan ko ba.. ewan ko ba.. pero SMILe pa rin.. MATATAG at MALAKAS ang LOOB ko.. thats what they want.. thats what they get... SHOWTYM NA!!!
eLoY has joined d game...

No comments: