Sunday, October 07, 2007

Engot Engot Engot Engot

this is it.. Dota to the maxxx... kakainis n thesis yn hahaha.. pero salamat sa mga taong willing tumulong sa akin sa oras na pangangailangan... di ko kc akalain eh.. salamat nalang sa kanila.. sa acknowledgement nalang sa write-up ko yung pagbanggit sa kanila... ookies db?! grabe na yung buhay ko.. State of Calamity... State of Disaster.. State of Nowhere... kaya ko to.. kailangan eh... kailangang kailangang kailangan... wheeew... panu kaya to.. all of the pressures are directing towards me spontaneously... with forward reaction favoring.. ^_^ nerdo mode ule.. marami akong gs2ng sbhn pero ska nalang..
hanggang ngayon naiinis ako kay "IRITA" sna lng matapos na lahat pra d kna cya mkita.. hahah.. ako rin nmn ang may gs2 eh.. hehehe...
ang engot engot ko! nabura ko yung inbox ko! grrrr! nandun p nmn ung mga memorable msgs ko.. potek! malas!!! kainis!!! naiinis tlga! panira ng araw! bwiset! leche!!! tangina!!! grrrrrr... bwiset tlga!!!! naiinis nko ! potek tlga! potek!!!!! peste!!!!! putek! naiinis na ako! naiinis na ako!!! ssssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.... putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!! putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!! putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!! putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!! putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!! putek tlga.... potek!!!! potek!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!! potek!!!peste!!!! peste!!! peste!!!! peste!!!! peste!!!! peste!!!! peste!!! pakshet!!!! pakshet tlga!!!! paksheeeeeeeeeeeeeeeeeeeetttttttttttttttttttttttttttttttttt!!!
P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!! P*tang ina!!!!
sori sa kung cnu man ang nakabasa nito.. gs2 k lng ilabas to... pramis.. bka m,gbreakdown nko.. grrrrrr....grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr................. naiiinis na tlga ako..... putek tlga!!!! putek tlga!!! putek!!! tangina tlga!!! naiinis naiinis nanggigil ako... ggggggggggggggggggggggggggrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

No comments: