Tuesday, September 11, 2007

Random Thoughts...

INSOMNIAC... STILL...
bkt ganun.. lagi nlng ako may insomnia?! prang nakakapanghina ng kalusugan.. haha.. pero nakakacause ng malnutrition... haist.. dpt mging kept busy na ako sa mga bagay- bagay... mahirap na... kc kpag nasa stationary phase ako... kung anu anu ang lumilitaw sa aking napaka"fragile" mind... hahaha anyways... nakakapagod dn kpg wala kang ginagawa... prang kulang tlga... pra akong CYBORG/ROBOT... wahhh....
NEAR DEATH EXPERIENCE
kagabi pla.. muntik na akong atakihin sa puso.. habang nglalakad ako sa may amin.. bigla ba namang sumabog ung transformer ng may gngwang building sa may amin! successive emissions of sparks at electricity! haha... prang Atomic Emission Spectroscopy lang! wahahahaha... nerdo mode... pero grabe... buti nlng tlga at nsa gilid lng ako ng kalye.. kundi.. cguro .. barbecue na ang dating ko nyan! huhuhu... matutuwa niyan si bestfrend... salamat God!
bestfrend... wag muna.. marami pa ang patutunayan ko sa sarili ko at sa ibang tao.. hwag kang mgalala... papadalhan kta ng invitation ng burol ko! wahahaha...
BITTERNESS
paano ba mawala ang bitterness.. prang package deal na sa pagiisip ko ung bitterness eh.. sana naman mawala na lahat... meron kcng mga residues eh.. d kna alam ggwn ko.. haaaaaaaaayyyyy.. gs2 kong sumigaw ng malakas sa isang gubat... sisigaw nlng ng basta-basta... yung hndi mu iisipin na may makakarinig... cguro kpg ngwa k un.. mawawala n lht ng nsa loob ko.. waaaaahhhhh...
MAY MINAMAHAL
wala lang.. maganda meaning nung kanta ah...
May minamahal
Bawat taong may damdamin
May minamahal
Tulad mo at tulad ko
Nakadama sa isa't isa ngpag-ibig
At ngayo'y nagmamahalan ng tapat
'Pag nagmamahal
Bawat sandaling kasiping ka'y anong bilis
Bawat oras ay mayro'ng
Kasaysayang anong sarap
Anong tamis
Maligaya nga ang taong nagmamahal
Coda:
Kaya ako'y napaligaya
Ng tunay na pagmamahal
Ang lahat ng katangian ay sa'yo
Ningning ng mata, lambot ng labi
At ugaling walang kapintasan
Nababalot ng alindog, katawang tunay'
Pag minamahal
Kulay rosas ang paligid ko
Sa tuwi-tuwina nakayakap sa ulap
Buong mundo'y nagagalak
Na mayroong nagtatalik na dal'wang
Pusong nagmamahal
Kaya't tayo'y magpasalamat
Sa ating kapalaran
Nasa ating kapalaran
Nasa atin ang kaganapang hinahanap
Ng bawat nilalang na may puso rin
Dahil tayo'y hindi magbabago
Hanggang may buhay.
2007 CHEMISTRY BOARD EXAMS
congrats kila ate abi, kuya raymond, doc bea, ate kate sa pagpasa ng board.. panu kya ako?! haaaaaaaayyyyyyyy.. mas gs2 k namang pumasa ng board ng chem kesa chem eng eh.. mas passion kumbaga.. ewan ko b.. cla nga d nakaabot.. ako p kya?! haaaaaaaayyyyy.... wish k lng..

No comments: