Wednesday, June 13, 2007

My 21st Birthday

Panu ko ba uumpisahan to.. hayyyy napakaironic ng birthdays ko.. hndi happy... ang lungkot.. mixed emotions.. kung pwede lang mgpakamatay eh ggwn kna.. pero kailangan ko prng mging matatag..
anu ba yung pinagsasabi ko?!
1st MAJOR OFFENSE!
---> 4 days suspension
---> 3 days internal service
saya db!?! akala ko sa pulitika lang ang injustice... pti pla sa ibang institution.. yoko na mgsalita.. baka lumala pa.. ngayon k lng linagay d2 pra kung malaman man ng mga tao, tpos n.. ayokong kaawaan ako.. ang iba pa dyan.. huhusgaan ka pa...
alam mu na kung cnu ka! kaw na ngsabi.. masaya knb?! mgcelebrate n kyo!!!.. sana mging masaya na kau sa buhay nyu! bka pti ito gs2 nyu p sbhn s knila.. ewan k lng.. since ncra nb buhay ko.. anu nmn napala mu ha?! mging m,saya k lng sna.. habang buhay mu sana itong maalala...
anu nmn nag meron sa picture?! anu ssbhn nila? bkit mkita lng b un.. napakasama na ng impact?! ewan ko! kung pamilya mu un..ndi ka iisipan ng msma..
gs2 kong umiyak pero la nang ntitira eh.. hehehe.. minsan kpg naiisip ko la pkong laban na napapanalunan.. d ako marunung lumaban.. pero maraming nasayang... POTEK!!! la nkong ssbhn pa..
lalaban pa rin ako sa buhay n ito.. kahit mrming naapektuhan.. pipilitin ko prng bumangon.. minsan gs2 k nang mkita ung inspirasyon n un.. kailan kaya.. haist.. anyways.. ngiti lng... kht hndi ko alam kung makakaya ko pa.. pero ayokong sumuko.. ansaket!!! putakte..

No comments: