Saturday, June 30, 2007

Comeback..

Topic 1: Dying.. But Still Fighting ^_^
Thank God.. kasi kahit gaano man karami ang kamalasan ko.. meron pa rin namang mga "swerte" sa buhay ko..
tapos na ako sa design.. salamat sa kagrupo ko lalo na kay Jerico... cya nmn tlga nghirap...
tapos na ako sa OJT 1.. OJT 2 naman sunod.... salamat PNRI sa pgtanggap sa akn hehehe...
tapos na ako ChE Corre... unexpectedly... salamat sa Gen Chem... naka90% kc ako....3 out of 5 exams bagsak ko... puro mga Majors pa ng ChE... ibig sbhn lng nun more effort... yung mga kasabayan ko.. hwag kyong babaan ng loob...
incomplete naman ako sa Thesis.. huhuhu hehehe... pero yun n ang pgtutuunan k ng pansin..
Topic 2: It Wasn't Love After All..
sbi n ng b.. nsanay lng ako.. hirap tlgang mbilis mauto... iba ang pgibig.. prang di ko p alam ang meaning nito... mgconcentrate nlng ako sa studies... konting tiis nalang... hehehhe...
Topic 3: PBB Big Winner
Vote nyo si Beatriz sa Big Brother... sya Big Winner ko hehehehe....

No comments: