Thursday, April 19, 2007

First Blood!

Wow.. grabe.. ayaw akong pgupdate-in ng blog ko! Kaya d2 muna ako mgpopost sa friendster! Cra pa rin PC namin sa haus kaya nandito ako ngaun sa likod ng SM MANILA kila ate..
Share ko lang ung nangyari sa akin last week..

CERTIFIED BLOOD DONOR
Lunes un at pumunta ako sa Heart Center of the Philippines pra mgdonate ng dugo! Hehehe. Grabe.. 1st tym kong gawin un.. kc nangangailangan ng dugo tatay ni guccie pra sa operasyon nito..

Nauna ung 2 kong kaibigan at pareho clang rejected.. kaya kampante ako na rejected din ako! Hehehe kaso hnde eh.. nadissapoint ako sa weight ko.. hehe kahiya.. kailangan kong bigyan ng pansin yan…

Grabe yung mga intern dun.. sakit tumurok ng injection hehehe..
Narinig pa nga akong ngsabi na “akala ko kagat lang ng langgam un pla kagat ng aso” hehehe.. ngkapasa nga braso ko eh..

Masaya ako kasi nakatulong ako! Hehehe

Tpos kumain kme ni Malayasa KFC tpos ngDOTA kme nila guccie, wendy, kuya judz, tiffany at kath.. ngSM kme ng gabi kc ayaw pa naming umuwi nun..

4th TERM SY 2006-2007

Eto na naman.. grabe.. 11 units ako dis term..
ChE Correlations
ChE Practice 1
Thesis 1
ChE Laboratory 2
Plant Design
Introduction to Biotechnology

Grabe.. hanggang ngayon la pa rin akong nahahanap na OJT! Pero I believe makakahanap rin ako! AJA! Kaya lng rami kong dapat ayusin kaso di ako maka-move on..

May mga bagay na bninibigyan mu ng importansya kahit lam mu namang wala kang marerecive in the end.. I know hndi itop pag-ibig kc nagsasawa na ako.. pero stil di ako makaalis.. gets? Di ko rin gets eh.. hehehe

No comments: