Tuesday, October 03, 2006

Double Jeopardy

argghhhhhhhhhh.,.. ang raming nakakainis na pangyayari sa buhay ko!
BROWNOUT
kainis na brownout yan! kung saan saan tuloy ako nkicharge n fone.. napapunta p ako ng quezon city! kung cnu p ung mga tagabundok yun pa ang may ilaw! hahahaha PEACE! tpos kulang pa ako sa tulog.. kaya bangag tuloy ako! argggh! 5 araw din kameng nawalan ng kuryente ha?! kainis! ang masama pa niyan WALANG TUBIG! buti nlang may bumbero kameng kapitbahay! arggh! wala nang ilaw, wala pang tubig! doble dobleng kamalasan nmn.
PAG-IBIG
tpos eto pa.. akala ko nung una, isa lang tpos may dadagdag p ule! kainis.. hndi p b ako matututo?! sna nmn matapos na to nh! ayoko nang isipin! ang rami ko pang kailangang tapusin! ayoko nang umasa! SAWANG-SAWA na ako! leche! gs2 knang mgiong manhid! sasaktan lang dn ako!
PRESSURE
first day plang sa MATSCI pressure n agad.. kasi nkta ng Prof ko na CCE ang course ko.. tpos sbi nya na expect nya na mataas ang makuha ko mga scores sa exams nya! grabe.. gnyan nb kagaling mga CCE hahaha kamusta nmn ang kayabangan! baliw n tlga ako! mgaaral nlng ako! ayoko na tlga ng ganitong buhay! hahahaha.. suicidal nb?!

No comments: