Tuesday, October 31, 2006

Bagiuo, DotA, ATBP

Matagal n kong di nguupdate. Raming ngbabago.. share ko lang yung frustration ko, since nabasa ko yung entry ni kirk regarding Baguio.. actually gs2 ko tlgang pmnta ng Baguio.. kht nga sub lng eh.. nakakatawa.. dhl sa instance na yun prang gs2 kong mgpatiwakal.. sna di nlng ako pinaasa.. naiinis nga ko sa sarili ko .,. bkit b umasa pko.. isang tao ang nasabihan ko nito.. c marvin.. di ko nmn dw kasalanan un.. natural lng sa tao ang makaramdam nun.. ok na sana eh.. kaso yung iba pang tao ung nakakapressure.. yung tipong mgtatanung ung iba mung kakilala,, “Bakit hndi ikaw yung nakasama sa Bagiuo?” “Gusto ko sana ikaw makasama naming doon”… ako nga di ko alam kung bakit eh.. grabe.. nakakadown ng sarili.. sabi ko nga sa sarili ko.. mgiipon nlng ako ng pera at someday makakapunta din ako Baguio.. iniisip ko na lng.. cguro kpg ako yung nasama sa Bagiuo, wala ng place ang mapua..

Anyways, nakakaaddict yung DotA,, naiintindihan ko na ang mga taong naaadict dito.. nakakapatay na rin ako ng Hero sa wakas.. wendy, johari, guccie, jobert, kuya rebs, kuya judz, cnu pb mapapatay ko?! Hehehe..

Salamat pala Ann sa handa.. natamaan ako sa eat and run ha! Hehehe.. kinapalan ko na ang mukha ko sa pgsama sa inyo.. hehehe..

Sori din ricky.. alam mu namang nandito lng ako kung kailangan mu ng tagakinig.. kht puro biro nmn ako.. ngiging seryoso rin nmn ako.,. naaalala mu ba ung SC planning? Bsta nandito lng ako..

No comments: