Saturday, September 03, 2005

BUSY-BUSYhan

ilang weeks din akong hndi nkapagpost ng blog! grabe busy-busyhan n nmn kuya niyo! sa totoo lang kaya lang ako nakapag-internet kasi wala ako sa bahay (sa bahay kasi.. bwal ang computer.. bawal tv... over naman hehehe)
sa wakas ay sabado na naman at makakabawi na naman ako ng tulog sa buong linggo.... halos araw-araw nalang ang AGA ko magising...
LUNES - 6 am palang gising na ako eh 9 pa klase ko! ewan ko ba pero DEFICIENT na talaga ako sa tulog! Congrats nga pla sa ratings ng PINOY BIG BROTHER go ate raquel!hahaaha joke lang! kaso wala palang PASOK! ayun pumunta ako sa bahay nila WENDY! gumawa ng report sa THERMO! masaya naman ang resulta dahil 40/40 kame!
MARTES - 6 plang kailangan ng magising! kasi ba naman 7:30 klase namen sa thermo! bangag nga ako sa pagkinig sa klase.,... naiisip ko kasi ung plant visit namen sa BUREAU OF MINES masaya nman kahit hiwalay ang biyahe ng 2 batch! kasabay ng namen sa fx (sosyal eh nh) sina ma'am kats at ma'am noa! Nanghinge pko ng + grade! buti nlng excused ako sa EVALUATION SA MAKATI!
MIYERKULES - as usual regular classes! naboboringaN na ako sa BIOLOGY ewan ko ba! tpos sa anachem hndi pa binigay yung result sa anachem exam! cyanga pla ngABSENT na namn ako sa evaluator! TINATAMAD kasi ako eh! haaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyy tapos wednesday ng hapon umuwi ko ng maaga.. ngISAW pa tpos ung shake,.,, pero pagkauwi ko NGSIMBA din ako at bumili ng MAGIC SIGN PEN sa NATIONAL (kaya magic kasi tuwing may exam ko lang siya ginagamit) ayun ...... ngaral pla ako ng exam sa thermo (cyempre naman kailangan db?!)
HUWEBES - ayun ngexam na naman sa thermo pero prng BONUS ang dating niya! kasi yung assign namen dun din kinuha ang exam.. ok naman (SANA) ayun tapos ngevaluator na ako sa makati! eh kaso grabe 3 kme tpos 5 lang ang eevaluatin nameng klase... KAMUSTA NAMAN SILA db?! ayun 1 lang ang naevaluate ko tapos 4 lang sila sa klase! bday ng kapatid ko kaya marami akong nakain kinagabihan
BIYERNES - 6 am plng gumising na naman ako! why? dahil pumunta naman kame sa PHILIPPINE SCIENCE HIGH SCHOOL! nandun ang mga BIOTS '03 at '04! ngKEMAJIK kame at ang aking ipeperform ay hndi naganap dahil sa deficiency ng CARBON TETRACHLORIDE (CCl4)! dapat nga excused din ako sa eco kaso magrereport ako tsk tsk! at least may additional points cya! ok na db?!
at ngayong SABADO - ang aga aga ay pumunta ako kina wendy para gumwa ng PROJECT sa thermo! ngPAKAPAGOD lang ako! nglakad sa SM WEST at gumastos! grabe ayun!
sa totoo lang gs2 ko nang makita ang aking tunay na pag-ibig! bakit? wala lang kasi cyempre aanhin mu ang kayamanan (parang mayaman eh nh?) kung deep inside you feel ALONE! naks lalim! ang aking SIGN makakatabi ko sya sa LRT1, 2 or MRT! grabe nababaliw nko sa kakanood ng mgA VCDS... ayun magpapahinga na ako ngayong linggo! SO PANO? byerz!

No comments: