Monday, April 25, 2005

Sino Ang Kampanerang Kuba?

Wahaha grabe ang rami kong mga tanong sa buhay! Hindi ko alam ang mga sagot!

Question no. 1
Sino ba ang kampanerang kuba? Si erich ba o si anne? Sana si anne curtis! Si erich naman mukhang iyak! kahit ata ung role ay hindi umiiyak, iiyak pa din! Sa Hiram, nakakagulat ang acting na ipinamalas ni Anne ha! Mas bagay sila ni Prince chubby! wahahah , sana ang Kampanerang Kuba ang makatalo sa Darna! Mas masaya yun ha! Ang yabang naman kasi ng GMA as if naman may quality yung shows nila!

Question no. 2
Makakahanap na ba ako ng trabaho ngayong term? Sana OO! Gusto ko sa CALL CENTER! kahit hindi gaano ka-SATISFACTORY ang english ko hehe! Nangarap man b?! Pero ok naman yung pag-pronounce ko ng mga words ha!

Question no. 3
Mahahanap ko na ba ang TUNAY na PAGIBIG ngayong term?! hahaha ewan ko ba! cguro mgpaPARI nalang ako! hehe lagi nalang ako nangangarap for that one special person to come! Well sabi nga ng mga artista "CAREER muna bago LOVELIFE"

Question no. 4
Magkakaroon na ba ako ng break sa music at showbiz industry? panglocal ba o pati international?! hehe sana international! Ako yung kauna-unahang pinoy na mging sikat sa BUONG BANSA!
Question no. 5
Yayaman nb ako? Kapg sumali kaya ako sa PILIPINAS GKNB or WOWOWEE ay manalo ako ng 1 MILLION PESOS?! Hahaha! sana ay marinig ko kay KRIS AQUINO ay "CORRECT!"

No comments: